About Tác hại phủ gầm xe ô tô

Wiki Article

Bởi việc xuất hiện gỉ cho thấy lớp sơn gầm “zin” theo xe đã có dấu Helloệu xuống cấp. Nếu không tẩy gỉ, lâu ngày vết gỉ sẽ càng lan rộng, ảnh hưởng đến các chi tiết dưới gầm cũng như kết cấu toàn bộ khung gầm.

Thứ hai một số loại sơn phủ gầm cần có súng phun hỗ trợ. Ngoài ra cũng cần đến đèn sấy sơn hồng ngoại để lớp sơn nhanh khô.

Sơn phủ gầm ô tô làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu hơn, tăng giá trị cho xe ngay cả khi bạn muốn chuyển nhượng.

Về sản phẩm sơn phủ gầm các thương Helloệu chuyên về sơn phủ gầm là Wurth, 3M, Liqui Moly bạn nên lựa chọn three hãng sơn phủ gầm này để tránh sản phẩm giả hoặc sản phẩm kém chất lượng. 

Kiểu sơn dạng sần thường sử dụng sơn ở các hốc bánh xe nhằm tăng cường cách âm, ngăn tiếng vọng, tiếng đá văng từ hốc bánh xe

Đặc biệt nếu chọn loại phủ gầm có thành phần cao su tổng hợp hay cao su non, khả năng tăng cường cách âm sẽ hiệu quả hơn.

Để làm được việc này, người ta thường sử dụng một hóa chất đặc biệt phun xịt vào toàn bộ khung sườn của  gầm xe hơi.

Lựa chọn đúng loại sơn phủ gầm xe hơi sẽ giúp bảo vệ chiếc xe của bạn khỏi bị hư hại do các yếu tố gây ra và giúp ngăn ngừa rỉ sét hoặc mục nát thêm.

Những cú va đập thường xuyên sẽ làm giảm độ bền và khả năng bảo vệ của tấm khung gầm.

Thực tế, các chuyên gia cho rằng đây cũng là thời điểm phù hợp nhất để xịt lớp bảo vệ gầm. Bề mặt chưa bị nhiễm các tạp chất hay bất cứ vết thương nào sẽ giúp phủ gầm đơn giản hơn; tăng khả năng liên kết của sơn phủ; không phải tốn quá nhiều công sức chăm sóc, vệ sinh, bảo dưỡng cho gầm ngay từ khi mua về.

Trước khi phủ gầm xe, cần làm sạch, vệ sinh kỹ lưỡng bề mặt gầm xe. Việc này giúp tránh những bề mặt tạp bẩn ảnh hưởng tới độ bám dính của lớp phủ gầm mới. 

Cuối cùng và quan trọng nhất: Bạn cần nắm vững kỹ thuật để phủ gầm đúng chuẩn. Không phải bộ phần nào dưới gầm cũng có thể phủ sơn.

Helloện nay trên ti?p theo thị trường có nhiều loại sơn phủ gầm ô tô đến từ nhiều thương Helloệu. Dưới đây là một số hãng sơn phủ gầm nổi tiếng được nhiều khách hàng sử dụng:

Sử dụng các loại sơn phủ gầm hàng đầu thế giới và được nhập khẩu trực tiếp a hundred% như: sơn phủ gầm 3M Underseal của Mỹ, thương hiệu sơn phủ gầm Wurth Underbody, Liqui Moly hay Forch của Đức

Report this wiki page